Reeder สุดยอดแอพอ่าน RSS/Feed แจกฟรีเวอร์ชั่นสำหรับ iPad และ Mac [มูลค่า $10]

หลังจากเป็นข่าวช็อควงการที่กูเกิลประกาศหยุดให้บริการ Google Reader (รายละเอียด) ทำให้ตอนนี้เหล่าแอพพลิเคชั่นหรือโปรแกรมต่างๆ ที่สร้างบริการมาเชื่อมต่อกับ Google Reader ต้องออกมาแถลงการณ์หรือคิดหาวิธีแก้ปัญหา ก่อนที่จะถึงกำหนดการปิดบริการดังกล่าว

ล่าสุด Reeder แอพอ่าน RSS/Feed ตัวหนึ่งที่เชื่อมต่อกับ Google Reader ก็ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า แอพพลิเคชั่นของ Reeder ทั้งใน iPad, iPhone และ Mac จะยังคงทำงานได้ต่อไป แม้ Google Reader ปิดตัวลงไปแล้ว (ไปเชื่อมต่อกับที่อื่นแทน) พร้อมกันนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นเด็ดแจก Reeder สำหรับใน iPad และใน Mac ให้ดาวน์โหลดได้ฟรี !!! ซึ่งปกติก่อนหน้านี้จะวางขายในราคาที่แพลตฟอร์มละ 4.99 ดอลลาร์เลยทีเดียว (สองตัวรวมกันมูลค่าก็เกือบ 10 ดอลลาร์หรือ 300 บาทเลยนะ) …ส่วนในเวอร์ชั่นของ iPhone ยังไม่มีการแจกฟรีแต่อย่างใดครับ

Reeder ใน iPad

Reeder ใน Mac

ดาวน์โหลด Reeder

ปล.มีหลายคนถามผมว่า Google Reader ปิด แล้วจะใช้อะไรแทน ผมขอตอบตรงนี้อีกทีว่า ผมเลือกใช้ Reeder ครับ เพราะผมใช้แอพนี้มาก่อนหน้าที่ Google Reader จะประกาศปิดแล้ว (แถมตอนนั้นไม่ฟรีด้วย T^T) แอพเค้าดีจริงๆ ครับ !!! ส่วนบริการหรือแอพอื่นๆ ก็ลองใช้แล้วเหมือนกันครับ แต่ไม่มีอันไหนที่ถูกใจเลย :(

ส่งต่อเรื่องนี้ให้เพื่อน!
TANA:
Related Post